TIN TỨC

10 giống chó đắt nhất hành tinh

22:53 Unknown 0 Comments

"Những chú chó "quý tộc" vô cùng đắt tiền này không phải ai cũng may mắn sở hữu được đâu nhé!"'
1. Akita ( $4.500)
Có nguồn gốc từ đảo Honshu vùng Akita, Nhật Bản, nơi mọi thứ còn được giữ lại gần như nguyên vẹn qua hàng thế kỷ. Ngày nay Chó Akita được coi là giống chó chính thức – “quốc khuyển” của Nhật. Giống chó được sử dụng vào nhiều mục đích, đầu tiên như là bảo vệ cho Nhật Hoàng, sau đó như chó chiến đấu, chó săn gấu và lợn lòi, dùng trong quân đội, cảnh sát.
 
 
 
2. Lowchen ($4.800- $8.000)
 
Giống chó Lowchen được gọi là chó Sư Tử nhỏ, loài chó có đặc điểm ngoại hình gần giống với một con sư tử còn nhỏ rất thú vị và đặc biệt, loài chó này thu hút được sự yêu thích của mọi người bởi hình dáng ấn tượng và tính cách cởi mở, vui vẻ, chúng dần trở thành một loài chó vật nuôi phổ biến trong các gia đình.
 
 
 
3. Rottweiler ($2.400 - $8.000)
 
Giống Rottweiler được xem như là một trong những giống chó cổ xưa nhất. Nguồn gốc của nó có từ thời La Mã. Những con chó thời đó được nuôi để chăn lùa gia súc, chúng được mang qua bên kia dãy Alpơ cùng với quân đội La Mã để bảo vệ con người và chăn dắt gia súc cho họ.
 
 
4. Samoyed ($4.000 - $10.000)
 
Giống chó này được mệnh danh là những nàng bạch tuyết của khu rừng TaiGa, Chúng có vẻ đẹp kiêu xa, trang nhã, một vẻ đẹp khôn tỳ vết vì những bộ lông trắng tuyết. Chó Samoyed được biết đến là một dòng chó kéo xe tuyệt vời, nó có nguồn gốc từ vùng đất Siberia lạnh giá nhất trên thế giới.
 
 
 
5. Cavalier King Charles Spaniel ($960 - $14.000)
 
Giống chó Cavalier King Charles Spaniel còn có tên là English Toy Spaniel và được gọi ngắn gọn là Chó Kỵ Sĩ, bởi xuất xứ của chúng từ dòng giống vật nuôi được giới hoàng gia quý tộc yêu thương chiều chuộng, với vẻ ngoại hình đáng yêu cùng bản tính hiền lành, trung thành và cũng hữu ích trong việc săn bắt các loài thú nhỏ, tên của giống chó này được đặt bởi vị Vua Charles Đệ Nhị, Tây Ban Nha phong hiệu. Cho đến hiện nay giống chó này đã trở thành một vật cưng phổ biến khắp mọi nhà.
 
 
 
6. Canadian Eskimo Dog ($7.200)
 
Eskimo mạnh mẽ và rất oai phong với diện mạo ấn tượng. Nó có ngoại hình gần giống với Sói Mỹ nhưng đuôi cong và ngắn hơn. Chúng rất trung thành, dữ, dũng cảm và thông minh, đặc biệt là có tình cảm đặc biệt trìu mến và gắn bó với chủ nhân. Eskimo Canada cũng bản tính mạnh mẽ của kẻ “đi săn”.
 
 
 
7. English Bulldog ($2.400 - $3.200)
 
Chó Bulldog ngày nay có tính cách rất khác biệt so với tổ tiên của chúng. Có nguồn gốc từ giống Mastiff châu Á cổ xưa, nhưng chúng chỉ thực sự phát triển tại nước Anh. Tên gọi của Bulldog không những chỉ xuất phát từ hình dáng chắc khoẻ giống như loài bò tót mà còn từ sức mạnh kinh người của chúng khi tấn công những con bò này trong các cuộc chiến đấu bất phân thắng bại.
 
 
 
8. Tibetan Mastiff ( $7.000)
 
Giống chó Ngao Tây Tạng - Tibetan Mastiff là giống chó cổ xưa đã tồn tại từ 1100 năm trước Công Nguyên có nguồn gốc ở vùng núi  Himalaya, Tây Tạng. Giống chó này chính là nguồn gốc của phần lớn các dòng chó Ngao khắp thế giới. Loài chó này được người Tây Tạng nuôi và huấn luyện để bảo vệ gia súc và bảo vệ cuộc sống của những người dân bản địa trên vùng núi Himalaya khỏi những con thú hoang như chó sói, hổ, gấu và để canh gác các tu viện ở Tây Tạng.
 
 
 
9. Azawakh ($3.000)
 
Đây là một trong rất ít giống chó châu Phi có thể mua được ở Mỹ và Canada. Ban đầu, giống chó Azawakhs được những bộ tộc du mục nuôi để làm chó bảo vệ hoặc chó săn. Ưu điểm nổi trội của giống chó này là chúng vô cùng thông minh và chạy rất nhanh, có thể đạt tới vận tốc 17m/s. Chúng được sử dụng chủ yếu trong các cuộc săn thỏ hoặc linh dương. Azawakhs còn là một giống chó nổi tiếng dũng cảm và trung thành.
 
 
 
10. Egyptian Pharaoh Hound ($6.500)
 
Giống chó Pharaoh Hound là một giống chó săn cổ xưa và trở thành quốc khuyển của vùng Malta, loài chó này được sử dụng chủ yếu trong việc săn bắn và bảo vệ lãnh thổ. Chúng là loài chó săn dũng cảm, trung thành và tận tụy, loài chó này trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong những cuộc săn bắt.
 
 
 
Tổng hợp: Popsugar

You Might Also Like

0 nhận xét: