Thư Viện Mèo

Chú mèo có đôi mắt xanh “hớp hồn” đẹp nhất thế giới

00:28 Unknown 0 Comments

Trên thế giới, có rất nhiều chú mèo với màu mắt lạ, nhưng đẹp nhất có lẽ phải kể đến Coby – một chú mèo lông ngắn hiện đang sống tại Anh.

Mới đây, trên Bored Panda đăng tải loạt ảnh về chú mèo siêu dễ thương này và được cộng đồng mạng dành nhiều lời khen. Đặc biệt, ai nấy đều để ý đến đôi mắt tròn xanh biếc cùng đường viền mắt hoàn hảo của chú.
Chú mèo có đôi mắt xanh được ví là đẹp nhất thế giới. (Ảnh: Bored Panda)
Chú mèo có đôi mắt xanh được ví là đẹp nhất thế giới. (Ảnh: Bored Panda)
“Bạn có bị mê hoặc bởi đôi mắt của Coby? Tôi thì đã chết mê chết mệt từ cái nhìn đầu tiên rồi”, bạn Domantas Martinėnas bình luận.
“Đã có ai nói chú mèo này có đôi mắt đẹp nhất thế giới chưa nhỉ. Tôi cũng đã nhìn thấy nhiều loài mèo khác nhau, kể cả tìm hiểu trên mạng nhưng chưa thấy ai như Coby. Nó khiến tôi liên tưởng đến tài tử điện ảnh Ben Stiller”, bạn Andrea Zimmermann nhận xét.
“Đôi mắt xanh biếc, trong veo nổi bật trên nền lông trắng muốt. Ôi! Thật khó cưỡng lại vẻ đẹp ấy”, bạn Fabio EN Frau phấn khích.
Được biết, chú mèo Coby này cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội, đặc biệt là trên Instagram và Facebook. Hiện chú mèo mắt xanh này đang có gần 300.000 người theo dõi trên Instagram và hàng ngàn lượt thích trên fanpage Facebook.
Cùng ngắm nhìn chú mèo có đôi mắt đẹp nhất thế giới nhé:mat-meo-dep-kcm-02 mat-meo-dep-kcm-15 mat-meo-dep-kcm-14 mat-meo-dep-kcm-13 mat-meo-dep-kcm-12 mat-meo-dep-kcm-11 mat-meo-dep-kcm-10 mat-meo-dep-kcm-09 mat-meo-dep-kcm-08 mat-meo-dep-kcm-07 mat-meo-dep-kcm-06 mat-meo-dep-kcm-05 mat-meo-dep-kcm-04 mat-meo-dep-kcm-03

You Might Also Like

0 nhận xét: